Wednesday, March 5, 2008

a boring survey. wala lang. try niyong pumili ng isang ndi typical na taong piliin and ndi funny na person (or special).

Message: Isip ka ng ISANG tao. i-base mo sa kanya ang mga isasagot mo. WALANG ibahan ng naisip.

1.) friend mo ba siya sa friendster?
- Uhh, yeah.

2.) Bakit siya napili mo sa survey na ito?
- Cos I think I need to know the person more (discover) and cos that person really matters to me.

3.) anong lugar ang naaalala mo sa kanya?
- Another realm where geographic boundaries cannot contain.

4.) anong song ang naaalala mo sa kanya?
- Madami eh. Fear. :p pwede na din yung "Train Wreck"

5.) bakit?
- Hay, typical. I wonder how people qualify their candidates (or person) for this survey. But, going back, I chose the song/s because they really uhm sink in with the thought for that person.

6.) okay ba ang height?
- okay lang. Pero, personally, ndi.

7.) magaling ba kumanta?
- I think, fair enough. Some say really lovely voice.

8.) May kamukha ba siyang artista/singer?
- I dunno I don't think so.

11.) nakita mo na siyang magalit?
- No. I can't happen to notice when that happens kasi.

12.) eh ngumiti?
- Yep.

13.) eh umiyak?
- I think.

14.) ano fave food nya?
- Wala. :p donuts?

15.) pinaiyak ka ba niya?
- Uh, no.

16.) pinaiyak mo ba siya?
- Yata?

17.) anong fav niyang sports
- Swimming. Tennis is next.

18.) anong fav niyang song?
- not sure.

19.) anong tawagan niyo?
- wala.

20.) message mo sa kanya?
- wala.

No comments:

Post a Comment

Please leave me a comment. I'd greatly appreciate it! ;)